Chuyển Phát Nhanh Việt Mỹ

Dịch vụ vận chuyển bánh Pía đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển bánh Pía đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ

Bánh pía tiếng Trung: 朥饼; Bạch thoại tự: hó-piáⁿ là món bánh ngọt ngàn lớp có nhân và là bánh trung thu truyền thống xuất phát từ Triều Châu, Trung Quốc và được du nhập vào các khu phố người Hoa trên thế giới. Đặc biệt ở Đông Nam Á, nơi có Hoa Kiều cư ngụ là Malaysia, Indonesia, Philippines và Singapore.

Bánh pía ở Việt Nam thường được làm ở Sóc Trăng rất nổi tiếng và thường được gửi đi Mỹ rất nhiều mỗi ngày cũng như mỗi năm. Dịch vụ gửi bánh pía đi Mỹ ở Việt Nam cũng rất đa dạng và nhiều vô số kể, nhưng có điều mà khách hàng lại chưa từng chú ý bởi bánh pía có nhiều loại cũng như loại bánh pía nào khó gửi hay bị cấm vận chuyển đi Mỹ?

Những điều lưu ý khi gửi bánh pía đi Mỹ

Dịch vụ vận chuyển bánh Pía đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ

Bánh Pía gửi sang Mỹ gặp rất nhiều khó khăn, bạn cần lưu ý những điều sau:

Đầu tiên, bánh pía là loại bánh có thời hạn sử dụng ngắn. Nếu bảo quản không tốt, chất lượng bánh sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, thời gian vận chuyển bánh pía đi Mỹ nếu quá dài sẽ làm mặt hàng dễ hư hỏng, tốt nhất nên vận chuyển Bánh Pía bằng đường hàng không.

Thứ hai, Mỹ cấm nhập khẩu bánh có trứng và thịt. Nếu hải quan Mỹ xác định đơn hàng có có các loại thực phẩm trên thì 100% sẽ bị hủy. Do đó, bạn chỉ có thể gửi bánh pía nhân không chứa trứng và thịt.

Thứ ba, bạn phải đăng ký với FDA cho Bánh pía nếu vận chuyển đến Mỹ. FDA là tên viết tắt của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Do đó, mọi thực phẩm và dược phẩm vận chuyển đến Mỹ đều phải được đăng ký theo tiêu chuẩn của FDA. Để đáp ứng các tiêu chuẩn của FDA, tất cả các sản phẩm thực phẩm phải chứng minh rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và nhãn mác, thành phần, kiểm tra chất lượng…

Cách đóng gói bánh pía gửi đi Mỹ

Dịch vụ vận chuyển bánh Pía đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ

Để tránh việc bánh Pía gửi đến Mỹ không đạt tiêu chuẩn, cần cân nhắc những điều sau khi đóng gói:

  • Giữ nguyên bao bì, nhãn mác đầy đủ của nhà sản xuất.
  • Cho biết thành phần, hạn sử dụng.
  • Bánh được đóng gói cẩn thận trong hộp chống ẩm và hút chân không.
  • Sản phẩm phải có giấy phép sản xuất và biên lai lưu trữ đầy đủ
  • Bánh được FDA chấp thuận.

Thời gian gửi bánh pía đi Mỹ mất bao lâu ?

Vận chuyển Mỹ Việt có nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển bánh kẹo đến gần 50 bang của Mỹ. Thời gian và chi phí giao hàng khác nhau tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng chọn. Tuy nhiên, với mọi gói dịch vụ. Chúng tôi cũng cam kết vận chuyển bánh Pía trực tiếp cho khách hàng tại Mỹ với giá tốt nhất.

  • Gói chuyển phát nhanh có thời gian vận chuyển từ 3 – 5 ngày
  • Gói thông thường có thời gian vận chuyển từ 5 – 7 ngày
  • Gói cước chậm có thời gian vận chuyển từ 8 – 12 ngày

Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào địa chỉ của người nhận tại Mỹ (khu vực trung tâm hoặc vùng sâu vùng xa) cũng phụ thuộc vào cả Hải quan Hoa Kỳ, vì vậy thời gian vận chuyển có thể thay đổi khi Hải quan kiểm tra hàng hóa.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ gửi bánh kẹo và bánh Pía đi Mỹ của Vận chuyển Mỹ Việt ?

  • Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Vận chuyển Mỹ Việt được đảm bảo về chất lượng, độ an toàn một cách tối ưu.
  • Khách hàng sẽ được Vận chuyển Mỹ Việt hỗ trợ giao hàng tận nơi tới tay người nhận và lấy hàng tận tay từ người gửi. Cho nên đảm bảo tính chính xác cao và tiết kiệm thời gian đáng kể.
  • Thời gian vận chuyển hàng và nhận hàng sẽ được cả 2 bên chủ động thỏa thuận và quyết định. Trong trường hợp có bất cứ sự cố chậm trễ nào, Vận chuyển Mỹ Việt sẽ thông báo và đền bù, bồi thường nếu cần thiết.
  • Vận chuyển Mỹ Việt còn chuẩn bị bưu phẩm tặng kèm bao gồm bao bì và thùng đóng gói. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ đóng gói hàng miễn phí cho khách hàng.
  • Bảng gửi hàng đi Mỹ của Vận chuyển Mỹ Việt rất phải chăng và hấp dẫn, tiết kiệm đến 30-50% chi phí.

Liên hệ ngay với Vận chuyển Mỹ Việt để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Đọc thêm: Dịch vụ gửi bánh kẹo đi Mỹ dễ dàng, nhanh chóng

Đọc thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật Bản giá rẻ, nhanh chóng

Rate this post
IPL_NhatThoa