Vận Chuyển Mỹ - Việt

Dịch vụ gửi khô gà đi Mỹ chuyên nghiệp, an toàn

Dịch vụ gửi khô gà đi Mỹ chuyên nghiệp, an toàn

Vận chuyển Mỹ Việt cung cấp các dịch vụ gửi thực phẩm đi quốc tế hết sức sôi nổi như gửi khô gà và cá khô đi Mỹ, gửi khô bò đi Nhật, gửi bánh tráng trộn và khô heo đi Úc, Canada… Đặc biệt là gửi khô gà đi Mỹ.

Dịch vụ gửi khô gà đi Mỹ chuyên nghiệp, an toàn

Việt Nam là đất nước có nền văn hóa ầm thực đa dạng, từ thực phẩm tươi sống đến thực phẩm khô đều có những cách chế biến cực kỳ ngon và hấp dẫn. Vì vậy dù ai đi xa ở đất nước nào khác đều khó lòng quên được những hương vị món ăn của quê hương, đặc biệt là các loại thực phẩm khô tiện dụng như khô gà, khô bò, khô mực, các loại cá khô… Dưới đây là thông tin về dịch vụ gửi khô gà đi Mỹ cũng như các loại thực phẩm khô như cá khô….

Nhu cầu gửi khô gà đi Mỹ và cá khô đi Mỹ hiện nay

Hiện nay cộng đồng người Việt sinh sống tại Mỹ khá đông đúc, chỉ đứng thứ tư, sau Trung Quốc, Ấn Độ và Philipine. Mặc dù sinh sống ở một đất nước khác nhưng hầu như khẩu vị người Việt vẫn thiên về quê hương nhiều hơn. Do đó họ thường được người thân gửi những món ăn quen thuộc từ quê nhà qua Mỹ, đa số là những thực phẩm khô có thể để được lâu như:

  • Gửi các loại hải sản khô: cá khô, mực khô, tôm khô
  • Gửi khô heo, khô gà, khô bò
  • Gửi bánh tráng khô
  • Gửi các loại hoa quả, rau củ, hạt sấy khô: mít sấy, xoài sấy, khoai sấy, bắp sấy, hạt macca, hạt điều, hạnh nhân,…

Trên thực tế, dịch vụ gửi khô gà và cá khô đi Mỹ thường được khách hàng lựa chọn khá nhiều, bởi đây là loại thực phẩm dễ ăn, ngon đậm vị, có thể làm món ăn vặt, ăn với cơm, hoặc nhâm nhi với chút rượu bia cùng bạn bè cũng khá thú vị và tiện lợi.

Thời gian gửi khô gà đi Mỹ tại Vận chuyển Mỹ Việt

Thời gian gửi khô gà đi Mỹ được Vận chuyển Mỹ Việt triển khai với 3 gói dịch vụ khác nhau. Mỗi dịch vụ có mốc thời gian riêng để khách hàng lựa chọn phù hợp. Đối với các trường hợp gấp và trường hợp không gấp mà khách hàng lựa chọn giữa các hãng: UPS, DHL, FedEx, TNT, EMS,…

Vận chuyển Mỹ Việt triển khai 3 gói dịch vụ với thời gian gửi tới Mỹ như sau:

  • Vận chuyển hàng tới Mỹ siêu tốc: 3 – 5 ngày làm việc
  • Vận chuyển hàng tới Mỹ nhanh: 5 – 7 ngày làm việc
  • Vận chuyển hàng tiết kiệm: 7 – 10 ngày làm việc

Đối với những kiện hàng khối lượng lớn trên 21kg khách hàng không yêu cầu thời gian gấp rút thi có thể lựa chọn dịch vụ đi chậm để tiết kiệm chi phí. Như vậy thời gian gửi hàng từ TP HCM đi Mỹ mất khoảng 7 – 10 ngày làm việc sẽ nhận được hàng (không tính ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật).

Tại sao nên chọn Vận chuyển Mỹ Việt để gửi khô gà đi Mỹ ? 

Dịch vụ gửi khô gà đi Mỹ chuyên nghiệp, an toàn

Vận chuyển Mỹ Việt đã có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực logistics nói chung và gửi khô gà đi Mỹ nói riêng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi để gửi khô gà xé cay tới Mỹ nhanh chóng.

Ngoài ra khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được:

  • Phục vụ tận tình: Vận chuyển Mỹ Việt luôn đặt lợi ích của khách hàng lên cao nhất, khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài đều rất hài lòng, yên tâm.
  • Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng: Hỗ trợ tối đa cho khách hàng từ khâu báo giá, thủ tục hải quan, hàng hóa đến nơi đúng ngày theo thỏa thuận.
  • Bảo đảm an toàn khi vận chuyển và giao nhận.
  • Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ khách hàng gửi cả những mặt hàng không có nhãn mác.

Liên hệ ngay với Vận chuyển Mỹ Việt để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Đọc thêm: Vận chuyển hàng lồng đèn trung thu đi Mỹ

Đọc thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật Bản giá rẻ, nhanh chóng

 

Rate this post
IPL_NhatThoa