Vận Chuyển Mỹ - Việt

Dịch vụ gửi dụng cụ làm nail đi Mỹ chuyên tuyến giá rẻ

Dịch vụ gửi dụng cụ làm nail đi Mỹ chuyên tuyến giá rẻ

Làm nail là một trong những nghề nghiệp phổ biến của người Việt mới định cư tại Mỹ. Tuy nhiên, các phụ kiện và dụng cụ làm nail tại Mỹ khá đắt đỏ. Vì thế, để tiết kiệm chi phí, nhiều người tìm cách để gửi dụng cụ làm nails đi Mỹ. Vậy làm cách nào để gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn? Mời bạn theo dõi thêm các thông tin trong bài viết dưới đây!

Dịch vụ gửi dụng cụ làm nail đi Mỹ chuyên tuyến giá rẻ

Các công cụ làm nails thường được gửi đi Mỹ

Dụng cụ, phụ kiện làm nail hiện nay có rất nhiều loại khác nhau nên việc gửi bộ kiềm làm móng đi Mỹ cũng khác nhau. Tuy nhiên, không phải dụng cụ làm nail nào cũng được phép vận chuyển đi Mỹ. Dưới đây là một số bộ làm nails được gửi đi Mỹ thường xuyên và phổ biến.

Gửi dụng cụ trang trí móng tay đi Mỹ

Trong trang trí móng tay, sơn móng tay đóng vai trò quan trọng và cần thiết nhất. Ngày nay, sơn móng tay có rất nhiều loại đa dạng về màu sắc và chất liệu như màu nude, dạng lì, dạng bóng, dạng kim tuyến, màu pastel, màu đá quý,…

Thành phần của những lọ sơn móng tay này thông thường sẽ có chất dễ cháy. Vì thế việc trong quá trình gửi sơn móng tay đi Mỹ bạn cần phải chú ý về quy trình và các quy định liên quan.

Ngoài sơn móng tay thì cọ vẽ móng tay và các phụ kiện trang trí móng cũng rất cần thiết. Các loại cọ vẽ móng thường được sử dụng phổ biến tại Mỹ là cọ chấm bi, cọ xòe chấm loang, cọ râu dài, cọ râu ngắn, cọ bản xéo, bọ bảng, bút tẩy sơn lem, bút sáp đính hạt,…

Gửi dụng cụ cắt và bảo vệ móng đi Mỹ

Dụng cụ cắt và bảo vệ móng là dụng cụ cần phải có để có thể làm nail nhanh chóng, dễ dàng. Dụng cụ cắt và bảo vệ móng quan trọng nhất hiện nay đó là kềm móng.

Ngoài ra việc gửi kềm đi Mỹ, nhiều người còn có nhu cầu gửi một số gửi dụng cụ làm nails đi Mỹ quan trọng khác như:

  • Đèn led hấp móng có công dụng sấy khô gel móng nhanh chóng
  • Các loại dũa móng
  • Máy mài móng hỗ trợ người làm nail tiết kiệm thời gian hơn dũa
  • Sơn dưỡng phục hồi móng giúp móng tránh tiếp xúc với các hóa chất
  • Hộp bảng màu để lựa chọn màu sơn món.

Gửi dụng cụ vệ sinh móng đi Mỹ

Các dụng cụ vệ sinh móng được gửi sang Mỹ nhiều nhất là bông, băng dính, găng tay, khẩu trang, mút tạo loang, khăn spa,…. Những dụng cụ vệ sinh này có vai trò rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho người làm nail và khách hàng.

Tuy nhiên, những dung dịch này thường chứa rất nhiều thành phần hóa học khác nhau, rất dễ cháy. Vì thế, rất khó để nhập khẩu vào Mỹ. Để đảm bảo quá trình gửi công cụ làm nail đi Mỹ nhanh chóng, bạn nên chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ phù hợp.

Đơn vị gửi sơn gel đi Mỹ chuyên nghiệp, uy tín tại Vận chuyển Mỹ Việt

Đơn vị gửi sơn gel đi Mỹ chuyên nghiệp, uy tín tại Vận chuyển Mỹ Việt

Vận chuyển Mỹ Việt là một trong số những đơn vị chuyển phát nhanh có hỗ trợ dịch vụ gửi sơn gel đi Mỹ với quá trình nhanh chóng, giá cước cạnh tranh nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều gói dịch vụ khác nhau để lựa chọn: dịch vụ chuyển phát hỏa tốc, dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ chuyển phát thông thường, dịch vụ chuyển phát tiết kiệm,… Trong số đó, 2 dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất chính là:

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh: thông qua dịch vụ này, hàng hóa sẽ đến địa chỉ chỉ người nhận tại Mỹ trong vòng 7 ngày.
  • Dịch vụ vận chuyển phát tiết kiệm: thời gian nhận hàng sẽ có thể lâu hơn thông thường, tù 15 – 30 ngày tùy khu vực chuyển phát tại Mỹ. Tuy nhiên, nếu như khách hàng không vội thì có thể cân nhắc lựa chọn gói dịch vụ này để tiết kiệm chi phí.

Liên hệ ngay với Vận chuyển Mỹ Việt để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Đọc thêm: Vận chuyển hàng lồng đèn trung thu đi Mỹ

Đọc thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật Bản giá rẻ, nhanh chóng

Rate this post
IPL_NhatThoa