Vận Chuyển Mỹ - Việt

Dịch vụ vận chuyển hạt giống đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển hạt giống đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ

Nhu cầu gửi hạt giống qua Mỹ tại Việt Nam

Bất kỳ người xa quê nào cũng mong muốn đem hương vị và khung cảnh quen thuộc của quê nhà để vơi bớt nỗi nhớ quê hương. Khung cảnh của sự bình yên được thể hiện qua việc nhìn thấy hình ảnh cây trồng lớn lên mỗi ngày, hình ảnh thu hoạch những loại rau củ quả mà trước kia đã từng thực hiện với người thân ở Việt Nam.

Cũng chính vì lý do để giảm bớt sự cô đơn ở nơi đất khách quê người mà nhu cầu gửi hạt giống, gửi cây giống sang Mỹ được phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Ngoài ra thì việc gửi các loại hạt sang Mỹ cũng góp phần giúp những người con tha phương giảm bớt chi phí sinh hoạt, bởi vì khi mua các thực phẩm Việt Nam được bán tại Mỹ thì rất đắt.

Dịch vụ vận chuyển hạt giống đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ

Bạn cũng có thể biết rằng “hạt giống rau” là sản phẩm bị cấm xuất khẩu ra nước ngoài. Đặc biệt, Hoa Kỳ và Úc là những quốc gia có sự kiểm soát xuất nhập khẩu rất nghiêm ngặt thông qua luật nông nghiệp của họ, và ngành công nghiệp của họ coi việc mang hạt giống vào nước là bị cấm.

Có nguy cơ mang mầm bệnh có thể gây hại cho nông nghiệp địa phương.

Do đó, hầu hết các đơn vị gửi hạt giống qua Mỹ vận chuyển quốc tế sẽ không nhận mặt hàng này để tránh rủi ro vì những mặt hàng thuộc danh mục hàng cấm vận chuyển ra nước ngoài sẽ bị hải quan thu gom và tiêu hủy ngay lập tức.

Không chỉ hạt giống bị cấm mà nhiều mặt hàng khác cũng bị cấm nhập khẩu vào Hoa Kỳ. Tại sao phải gửi hạt giống? Vì một số nguyên nhân Mỹ không cho đem cây, thực vật qua mà chỉ được phép đem hạt giống.

Ngoài ra, một số loại hoa quả,… không có ở Vận chuyển Mỹ Việt chấp nhận cho khách hàng gửi các loại hạt giống trong phạm vi được cho phép. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực gửi hàng đi quốc tế, Vận chuyển Mỹ Việt sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ gửi hạt giống đi Mỹ siêu tốc tại Vận chuyển Mỹ Việt

Dịch vụ vận chuyển hạt giống đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ

Bạn đang suy nghĩ không biết gửi hạt giống đi Mỹ ở đâu? Vận chuyển Mỹ Việt đảm bảo uy tín, chất lượng. Chúng tôi chân thành mang đến cho khách hàng sự tư vấn miễn phí tại nhà, đồng thời chúng tôi cũng cung cấp các gói, hộp để đảm bảo an toàn cho hàng hóa.

Với dịch vụ của Vận chuyển Mỹ Việt, hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển trong thời gian nhanh nhất từ ​​5 – 7 ngày và được chuyển đến tận tay gia đình bạn tại Mỹ. Tất cả các mặt hàng đều được xử lý nhanh chóng và khai báo xuất khẩu sang Mỹ ngay trong ngày.

Quy trình nhận gửi hạt giống đi Mỹ tại Vận chuyển Mỹ Việt

Nếu bạn lần đầu tiên gửi hạt giống qua Mỹ hay gửi hàng lẻ đi Mỹ đang gặp phải các vấn đề trong quá trình nhận gửi. Bạn hãy theo dõi các bước sau đây để có thể gửi hàng của bạn đến Hoa Kỳ mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Bước 1: Lấy thông tin từ khách hàng. Xác nhận điểm đến, loại sản phẩm, dịch vụ vận chuyển mà khách hàng cần sử dụng.

Bước 2: Tư vấn cho khách hàng mọi thủ tục, thời gian và dự toán chi phí.

Bước 3: Biên nhận đơn hàng (nếu khách hàng chấp nhận đề nghị chuyển hàng đi Mỹ của bạn).

Bước 4: Kiểm tra hàng, đóng gói hàng và chuyển hàng đi Mỹ (gói hút chân không cho thực phẩm, bọc bong bóng, đóng gói đồ dễ vỡ,…).

Bước 5: Hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng.

Bước 6: Tiến hành chuyển hàng đi Mỹ.

Bước 7: Theo dõi đơn hàng của bạn.

Liên hệ ngay với Vận chuyển Mỹ Việt để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Đọc thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật Bản giá rẻ, nhanh chóng

Đọc thêm: Vận chuyển hàng lồng đèn trung thu đi Mỹ

Rate this post
IPL_NhatThoa