Vận Chuyển Đa Phương Thức

Vận chuyển bánh trung thu đi Mỹ

Vận chuyển bánh trung thu đi Mỹ

Tết trung thu không thể thiếu bánh trung thu. Những chiếc bánh trung thu hình tròn đẹp mắt cùng nhân bánh ngọt thơm với trứng muối bao bọc bên trong tượng trưng cho sự đoàn viên, tụ họp và vẹn tròn. Tặng nhau những hộp bánh trung thu chính là gửi trao lời chúc một mùa trăng thật thịnh vượng, ấm áp và viên mãn. Vì vậy, bánh trung thu chính là món quà tặng đầy ý nghĩa và trọn vẹn nhất trong dịp tết trung thu.

Mùa trăng tròn năm nay, hãy để Vietjetcargo là cầu nối mang đến lòng tri ân, tình thân, sự ấm áp cho gia đình, bạn bè, khách hàng, đồng nghiệp, đối tác của quý khách thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu đi Mỹ.

Chuyển phát nhanh bánh trung thu giúp kết nối, trao gửi những món quà hữu hình, đồng thời là cơ hội để quý khách thể hiện tấm lòng với người thân vào dịp Tết đoàn viên. Với đa dạng loại hình chuyển phát như Chuyển phát nhanh; Chuyển phát nhanh hỏa tốc; Chuyển phát nhanh quốc tế;… Vietjetcargo đảm bảo đáp ứng được nhu cầu vận chuyển từ đơn hàng lẻ tới đơn hàng số lượng lớn khắp cả nước.

Vận chuyển bánh trung thu đi Mỹ

Dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu, tặng quà bánh tại Vận chuyển Việt Mỹ

Đặc thù của bánh trung thu là có hạn sử dụng ngắn, dễ móp méo và cần được bảo quản tốt, tránh mưa nắng để không ảnh hưởng đến chất lượng bánh. Do vây, cần một đơn vị vận chuyển có uy tín, kinh nghiệm.

Vietjetcargo có nhiều năm kinh nghiệm ngành vận chuyển, trong đó có chuyển phát nhanh bánh trung thu, dịch vụ tặng bánh trung thu được quan tâm với khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu đi Mỹ của Vận chuyển Việt Mỹ?

  • Bảo quản lạnh ở nhiệt độ 20-25,  đảm bảo chuyển phát nhanh bánh trung thu đến tay người nhận còn nguyên 100% chất lượng.
  • Giao bánh trung thu đúng hẹn, đúng thời điểm, trọn nguyên tâm tình.
  • Không cần khai giá vẫn đền 100% nếu MÓP MÉO, HƯ HỎNG, MẤT MÁT.
  • FREE đóng gói bánh trung thu, quà tặng trung thu.
  • Chi phí chuyển phát tối ưu nhất.
  • Hệ thống tracking hiện đại, giúp khách hàng theo dõi đơn hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Ô tô lấy bánh tận nơi và giao bánh trung thu đến tận tay người nhận hoàn toàn FREE.
  • Giao bánh, tặng bánh trung thu không hạn chế số lượng, kích thước,
    Vận chuyển bánh trung thu đi Mỹ

Xem thêm vận chuyển thực phẩm khô từ Việt Nam sang Hàn Quốc

Nhận chuyển phát nhanh bánh trung thu đi đến khắp nơi tại Mỹ

– California, Texas, New York, Florida, Illinois, Pennsylvania, Ohio, Michigan, Georgia, Bắc Carolina, New Jersey, Virginia.

– Washington, Massachusetts, Indiana, Arizona, Tennessee, Missouri, Maryland, Wisconsin, Minnesota, Colorado, Alabama. Nam Carolina, Louisiana, Kentucky, Puerto Rico, Oregon, Oklahoma, Connecticut, Iowa, Mississippi. Arkansas, Kansas, Utah,

– Nevada, New Mexico, Tây Virginia, Nebraska, Idaho, Maine, New Hampshire, Hawaii, Rhode Island, Montan, Delaware. Nam Dakota, Alaska, Bắc Dakota, Vermont, Washington, DC, Wyoming, Guam, Quần đảo Virgin thuộc Mỹ, Quần đảo Bắc Mariana Samoa thuộc Mỹ.

Vận chuyển bánh trung thu đi Mỹ

Yêu cầu đối với chuyển phát nhanh bánh trung thu gửi đi Mỹ

Cũng như các loại thực phẩm khác, khi muốn chuyển phát nhanh ra nước ngoài đều phải đạt những tiêu chí sau:

  • Có bao bì, nhãn mác rõ ràng, thông tin chi tiết sản phẩm được ghi đầy đủ và cụ thể trên bao bì. VÌ thế lời khuyên cho quý khách nên mua (là cá nhân), nên nhận (là đại lý) bánh từ các cơ sở sản xuất có uy tín
  • Cơ sở phải có giấy phép sản xuất kinh doanh, phiếu nhập xuất kho đầy đủ
  • Nguồn gốc xuất xử kiện hàng rõ hàng
  • Bánh phải được đóng gói kỹ lưỡng, không nhận chuyển phát nhanh quá hạn, ẩm mốc và không rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Được kiểm định FDA

Việc đảm bảo được những yêu cầu trên sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua khâu kiểm tra của hải quan, từ đó kéo theo việc tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển, giúp bánh nhanh đến tay người nhận hơn.

Nếu quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ qua số hotline của Vận chuyển Việt Mỹ để được tư vấn kịp thời và chính xác.

Vận chuyển Việt Mỹ hân hạnh đồng hành và phục vụ quý khách.

Rate this post
IPL_NhatThoa