Gửi hàng đi Nhật Bản

Gửi hàng đi Nhật Bản nhanh chóng, uy tín, giá rẻ

Hiện nay rất nhiều khách hàng có nhu cầu gửi đồ dùng, hàng hóa cho bạn bè, người thân của mình đang học tập và làm việc tại Nhật Bản nhưng không biết làm thế nào để thuận tiện nhất và mất ít chi phí nhất. Trong bài viết này, Vận Chuyển Mỹ Việt sẽ giới thiệu đến quý khách dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản giá rẻ, uy tín tại TpHCM.

Gửi hàng đi Nhật Bản

Các loại mặt hàng Vận Chuyển Mỹ Việt nhận gửi hàng đi Nhật Bản

Mặc dù là đơn vị hàng đầu chuyên về chuyển gửi hàng hóa, tuy nhiên Vận Chuyển Mỹ Việt chỉ nhận vận chuyển hàng đi Nhật Bản theo quy định của pháp luật. Vì vậy, quý khách có thể tìm đến chúng tôi nhận chuyển phát nhanh đi Nhật Bản các mặt hàng như:

  • Các mặt hàng thông thường: quần áo, giày dép, bánh kẹo; thực phẩm chức năng, dụng cụ cá nhân; các mặt hàng thực phẩm khô, mỹ phẩm…
  • Bưu phẩm, bưu kiện, hồ sơ, giấy tờ cá nhân, tài liệu, chứng từ, tranh ảnh
  • Các loại máy móc, trang thiết bị y tế, khẩu trang y tế, khẩu trang kháng khuẩn 3M; khẩu trang N95, dung dịch rửa tay khô, dung dịch sát trùng,…
  • Vận chuyển, tận tải mặt hàng điện thoại, đồ điện tử, linh kiện điện thoại,..
  • Đồ nội thất, hàng thủ công mỹ nghệ, tranh ảnh các loại
  • Đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp, vật dụng trang trí nhà cửa
  • Vận chuyển máy móc hạng nặng, hàng hóa cồng kềnh

Các mặt hàng không nhận chuyển hàng đi Nhật

Vận Chuyển Mỹ Việt không nhận gửi các mặt hàng quốc cấm, những mặt hàng cấm vận chuyển theo quy định của pháp luật hai nước như:

  • Các loại chất nổ, bom mìn, pháo, thuốc nổ …
  • Súng đạn, trang thiết bị quân sự
  • Các chất kích thích, chất gây nghiện, ma túy, cần sa, thuốc mê …
  • Các chất dễ cháy: gas, sơn, xăng dầu, cồn …
  • Các loại hóa chất độc hại, chất lây nhiễm, chất gây ảnh hưởng xấu cho môi trường, con người
  • Các mặt hàng cấm vận chuyển theo quy định của các vùng mà máy bay bay qua
  • Tiền, vàng bạc, kim cương và các loại giấy tờ có giá trị ngang tiền
  • Sách vở, tạp chí, tài liệu có nội dung khiêu dâm, chống phá nhà nước, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, nội dung lệch lạc, …
  • Các mặt hàng fake, hàng giả, hàng nhái

Cách tính cước vận chuyển hàng đi Nhật Bản

Bước 1: Cân trọng lượng hàng thực tế

Bước 2: Đóng gói , đo số đo 3 chiều rồi áp dụng công thức : Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm)/ 5000. Ta sẽ tính được thể tích quy đổi ra trọng lượng

Bước 3: So sánh trọng lượng thực và trọng lượng quy đổi từ thể tích. Trọng lượng nào lớn hơn được dùng để tính cước.

VD: Trọng lượng thực là 15kg nhưng áp dụng công thức ta tính được trọng lượng quy đổi từ thể tích là 18kg vậy 18kg sẽ là trọng lượng để tính cước vận chuyển.

Quy trình các bước gửi hàng hóa đi Nhật

Với quy trình chuyển phát nhanh hàng hóa chuyên nghiệp, dịch vụ gửi hàng đi Nhật tại Vận Chuyển Mỹ Việt được đảm bảo về thời gian giao nhận chính xác, phát hàng đến tận tay người nhận chỉ từ 2 – 4 ngày:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu gửi hàng và tiến hành thu gom

– Khách hàng có nhu cầu gửi đồ sang Nhật vui lòng thực hiện liên hệ đến Vận Chuyển Mỹ Việt qua số Hotline trên website để được đội ngũ CSKH chuyên nghiệp sẽ trực tiếp nhận thông tin và tư vấn, hướng dẫn các thủ tục gửi hàng.

– Khách hàng tiến hành tạo invoice hoặc nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ tạo invoice trên hệ thống cho quý khách.

– Khi hoàn thành tạo invoice, bạn có thể trực tiếp mang hàng hóa đến văn phòng hoặc gửi hàng đến kho của chúng tôi tại TpHCM. Lưu ý hàng hóa cần được đóng gói đúng quy chuẩn, đúng kích thước, hạn chế phát sinh chi phí cân nặng.

– Đối với trường hợp khách hàng tại các tỉnh thành khác hoặc không thể gửi hàng đến kho, quý khách hàng xin liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn chi tiết.

Bước 2: Báo giá cước phí vận chuyển và các thủ tục thanh toán

–  Ngay sau khi nhận được yêu cầu gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật Bản của quý khách hàng, bạn sẽ nhận được báo giá cụ thể cước phí gửi hàng Nhật tương ứng với mặt hàng muốn gửi.

–  Khách hàng xem xét báo giá và đưa ra quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ hay không. Nếu đồng ý với bảng báo giá và chi phí vận chuyển, quý khách thực hiện thanh toán theo hướng dẫn.

Bước 3: Vận chuyển hàng hóa sang Nhật

– Để gửi hàng từ Việt Nam qua Nhật Bản, chúng tôi sẽ sử dụng kết hợp nhiều loại hình phương tiện với nhau, khai thác các tuyến bay hàng không từ Việt Nam sang Nhật trực tiếp, không qua trung gian.

– Phương tiện vận chuyển nội địa: có hệ thống phương tiện vận tải chuyên dụng, đầu tư hiện đại như xe gắn máy, xe bán tải phục vụ việc gom hàng, vận chuyển từ kho đến sân bay luôn được thuận tiện, nhanh chóng.

– Phương tiện quốc tế: Quá trình gửi hàng sang Nhật Bản sẽ được công ty chúng tôi thực hiện bằng đường hàng không chuyên tuyến, cố định các ngày trong tuần. Thời gian được đảm bảo nhất.

Bước 4: Giao hàng tại nội địa Nhật

–  Các sản phẩm hàng hóa gửi từ Việt Nam khi sang đến sân bay ở Nhật sẽ được vận chuyển và khai thác tại kho ở Nhật. Các nhân viên sẽ tiến hành phân chọn tuyến vận chuyển và thực hiện giao phát đến địa chỉ người nhận.

–  Tùy vào địa điểm nhận hàng của người nhận, Vận Chuyển Mỹ Việt sẽ áp dụng các cách vận chuyển khác nhau để phù hợp và tiết kiệm nhất. Chúng tôi còn kết hợp với các đơn vị chuyển phát nhanh tại Nhật để việc giao hàng được thuận tiện hơn và chính xác hơn.

 

Có thể bạn quan tâm tới các dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu cụ thể của Vận chuyển Mỹ Việt:

+ Thủ tục xuất khẩu ống hút gạo

+ Vận chuyển xe máy từ HN đi SG

+ Dịch vụ xuất khẩu trái cây sang Úc

+ Thủ tục xuất khẩu bưởi da xanh

+ Thủ tục xuất khẩu chè khô

+ Thủ tục xuất khẩu tổ yến

Rate this post
conghiep